เพิ่มความสูงด้วยวิธีการฝังเข็ม การรักษาทางการแพทย์แผนจีน การฝังเข็มเพื่อเพิ่มความสูง เป็นการปรับฮอร์โมน ช่วยให้ร่างกายผ่อนคลาย Growth hormone จะหลั่งได้ดี ทำให้สภาวะสมดุล ร่างกายก็จะแข็งแรง กระดูกก็จะยืดได้เต็มที่ สามารถช่วยเร่งให้กระดูกยาวขึ้นได้ แต่ในรายที่อายุมากกว่า 20 ปี หรือปลายกระดูกปิดแล้ว จะทำได้เพียงคลายกล้ามเนื้อ ทำให้กระดูกจัดเรียงในมุมที่ยืดเต็มที่และยังช่วยในเรื่องของ

– ปรับสมดุลม้าม ให้เกิดการทำงานของพลังชี่ที่สมบูรณ์
– ปรับสมดุลไต เพื่อเพิ่มสารจำเป็นในการกระตุ้นการสร้างมวลกระดูกและไขกระดูก
– ปรับสมดุลตับ เพื่อช่วยบำรุงเส้นเอ็น ข้อต่อต่างๆ และยังช่วยปรับการยืดหยุ่นของข้อต่อในร่างกายให้แข็งแรง และช่วยการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้นค่ะ ไม่ใช้สารเคมี ปลอดภัย 100%

อยากสูง ควรปฎิบัติ ดังนี้ 6 วิธีเพิ่มความสูง
1. กระโดดเชือก หรือเล่นบาสเก็ตบอล
กระโดดเชือกวันละ 30 นาที โดยแบ่งเป็นครั้งละ 5 นาที แล้วพัก แต่ไม่รวมเวลาพัก และต้องทำให้ได้ไม่ต่ำกว่า 30 นาที หรือมากกว่านั้น ส่วนการเล่นบาสเก็ตบอล เล่นวันละ 1 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อยค่ะ
2. ดื่มนม วันละ 2 แก้ว
การดื่มนมวันละ 2 แก้ว หลังอาหารเช้า และก่อนนอน จะเป็นการช่วยเร่งให้เกิดการเจริญเติบโตและเพิ่มความแข็งแรงของกระดูก แต่ควรเลือกนมจืด หรือนมที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลด้วยนะ
3. งดดื่มน้ำอัดลม
ในน้ำอัดลมมีกรดร้ายแรง ซึ่งเข้าไปทำลายกระดูกและฟัน หากคุณดิ่มเข้าไปบ่อยๆ ละก็ ไม่เพียงความสูงจะหยุดอยู่กับที่ คุณอาจจะกลายเป็นโรคกระดูกพรุนและโรคเบาหวานพ่วงมาด้วย
4. รับประทานอาหารที่มีแคลเซียม
อาหารจำพวก ปลาเล็กปลาน้อย กุ้งแห้ง เต้าหู้แข็ง ผักสีเขียวเข้ม เช่น คะน้า ตำลึง ผักกาดเขียว เป็นแหล่งแคลเซียม หากรับประทานทุกวัน รับรองกระดูกของคุณจะแข็งแรงขึ้นอย่างแน่นอน
5. ไม่เล่นมือถือก่อนนอน
มีผลวิจัยออกมาแล้วว่า การเล่นเกมส์ เล่นมือมือ หรือวางโทรศัพท์ไว้ใกล้ๆ ตัวในขณะที่นอนหลับ จะส่งผลต่อการหลั่งฮอร์โมนการเจริญเติบโต (Growth hormone) และการเพิ่มความสูง ฉะนั้น ควรนอนให้ห่างมือถือ และนอนติดต่อกันให้ได้อย่างต่ำ 7-8 ชั่วโมงต่อวันค่ะ
6. นอนหลัง 3 ทุ่ม
ช่วงหลัง 3 ทุ่ม เป็นช่วงที่ฮฮร์โมนความสูงหลั่งออกมามากที่สุด ดังนั้น หากอยากมีรูปร่างที่สูง และสุขภาพดี ปรับเวลานอนให้ได้ตามนี้นะจ๊ะ
———————————
สนใจปรึกษา – สอบถามข้อมูล
LineID : @mandarinclinic
Tel : 02-4764600 สาขาพระราม2
Tel : 02-2586100 สาขาพระราม4
Tel : 094-664-6522 Call Center