ฝังเข็มแต่ละจุดช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหน้าอย่างไรบ้าง
ถ้าพูดถึงการฝังเข็มบนใบหน้าเราจะรู้อยู่แล้วว่า ช่วยในเรื่องของปรับความสมดุลภายในร่างกาย ทำให้หน้าใส แต่เคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมต้องฝังตรงจุดนั้น  จุดนี้บนใบหน้า? มาดูกันค่ะว่าแต่ละจุดช่วยให้หน้าคุณเป๊ะปังได้อย่างไร

• จุดที่อยู่เหนือคิ้ว ช่วยในเรื่องลดรอยย่นบริเวณหน้าผาก หนังตาตกและช่วยรักษาอาการปวดหัวได้อีกด้วย
  • จุดบริเวณกึ่งกลางหน้าผาก ระหว่างหัวคิ้ว ช่วยลดเลือนขอบตาดำให้ดูจางลงและริ้วรอยรอบดวงตา และยังรักษาอาการปวดศีรษะ นอนไม่หลับ ซึมเศร้า ช่วยให้ผ่อนคลายได้ค่ะ
  • จุดบริเวณรอยบุ๋มระหว่างหางตากับหางคิ้ว ช่วยลดเลือนริ้วรอยบริเวณหางตา
  • จุดบริเวณข้างปีกจมูก ช่วยลดริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม และช่วยรักาาอาการคัดจมูก เป็นหวัด ภูมิแพ้ เพิ่มภูมิคุ้มกันในร่างกาย
  • จุดบริเวณขอบล่างโหนกแก้ม ช่วยลดริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม ยกกระชับ ช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน และยังช่วยรักษาอาการปากเบี้ยวได้อีกด้วย
  • จุดบริเวณด้านข้างของมุมปาก ช่วยลดริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม ยกกระชับ
  • จุดบริเวณคาง ช่วยลดสิวจากฮอร์โมน และยังสามารถรักษาเรื่องเหงือกบวม ปวดฟันได้อีกด้วย
     ———————————
     แมนดาริน คลินิก บริการฝังเข็ม รักษาโรค
  • แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านการฝังเข็มจากมหาวิทลัยปักกิ่ง
  • ตรวจวินิจฉัย แนะนำ และอธิบายการรักษาชัดเจน
  • สถานที่และอุปกรณ์รักษา สะอาด ปลอดภัย 100%
  • ให้บริการทางการแพทย์ ตามมาตรฐานสากล
  • ยาสมุนไพรจีน มาจากธรรมชาติแท้ 100%
     ———————————
     สนใจปรึกษา – สอบถามข้อมูล
     LineID : @mandarinclinic
     Tel : 02-4764600 สาขาพระราม2
     Tel : 02-2586100 สาขาพระราม4
     Tel : 02-5384151 สาขารามอินทรา