ฝังเข็มเพิ่มขนาดหน้าอก ทุยหนา บำรุงเลือด ปรับสมดุล คุณผู้หญิง

ฝังเข็มเพิ่มขนาดหน้าอก

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าการฝังเข็มช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกได้จริงๆ นะ โดยจะใช้เทคนิคการนวด การทุยหนา การกดจุด การเลือกเดินเส้นลมปราน ทั้งหมด 5 ขั้นตอนของ Breast Enlargement Program (BEP) ศาสตร์การฝังเข็มของแพทย์แผนจีนเพื่อเพิ่มขนาด ปรับสรีระ และยกกระชับทรวงอก อย่างเป็นธรรมชาติ โห…ดีอ่ะ ไม่ต้องเจ็บตัวมากด้วย

ซึ่งขั้นตอนของการฝังเข็มแพทย์แผนจีนนั้น จะเริ่มจากการตรวจแมะชีพจร และสำรวจความเป็นไปได้ของขนาดหน้าอกว่ามีโอกาสอัพเพิ่มขึ้นได้มากน้อยแค่ไหน

จากนั้นก็เข้าสู่ 5 ขั้นตอนด้วยการฝังเข็ม ด้วยเทคนิคการเลือกใช้จุดฝังเข็มพิเศษของคุณหมอที่แมนดารินคลินิก จะเข้าไปกระตุ้นฮอร์โมน คอลลาเจน และอิลาสตินชั้นใต้ผิวทรวงอกให้เพิ่มขนาด เพิ่มความนุ่ม ความแน่นของผิวหน้าอก และยังเสริมให้ผิวบริเวณรอบๆ เนินอกสวยเนียนอีกด้วย

ขั้นตอนที่ 2 จะเป็นการมาส์กหน้าอกด้วยมาส์กสูตรพิเศษ ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติประกอบด้วย Q10 & Collagen ฯลฯ นำมามาส์กที่หน้าอกของเราอย่างอ่อนโยน ทิ้งไว้ที่ 15-20 นาที เพื่อเพิ่มความเต่งตึงได้รูปสวย ยกกระชับ และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ขจัดเซลล์ผิวเก่าออกไป

ขั้นตอนที่ 3 เป็นการนวดทุยหนา และกดจุดศาสตร์จีนด้วยมือของคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ โดยจะค่อยๆ กดจุด เพื่อจัดทรงทั้ง 2 ฝั่งหน้าอก, กดและดันเพิ่มขนาด, โกยเนื้อด้านข้างหน้าอกเข้ามา เพื่อลดความหย่อนยานบริเวณผิวส่วนเกินออก ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 20 นาที (ไม่ต้องเขินนะ เพราะคุณหมอเป็นผู้หญิงเหมือนกัน)

ขั้นตอนที่ 4 ก็จะมาถึงการนวดด้วยครีมสมุนไพรสกัดจากธิเบต เพื่อยกกระชับให้หน้าอกตึง เก็บทรงอก เพิ่มขนาด ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวโดยรอบ และยังมีส่วนช่วยขยายหลอดเลือดใต้ผิวทรวงอก แก้ความหย่อนคล้อย เพิ่มความหนาแน่นฟูของผิวเนินอกให้เต็มอิ่ม มีน้ำมีนวลมากขึ้น ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 15 นาที

ขั้นตอนสุดท้ายคุณหมอจะสอนเทคนิคท่านวดกดจุดทุยหนาแบบตัวต่อตัว (นวดกดจุดทุยหนาคืออะไร? เรามีอธิบายให้ด้านล่างนะจ๊ะ) เพื่อให้เราสามารถกลับไปนวดทรวงอกไม่ให้เสียทรงเร็ว พร้อมมอบสูตรลับตำรับชาววังปักกิ่ง เป็นเมนูอาหารโภชนาการบำรุงเสริมทรวงอก ให้นำกลับไปปรุงเองที่บ้าน เพื่อให้ทรวงอกได้รับการกระตุ้นอย่างต่อเนื่อง โอ้วววว…จอร์จมันยอดมากกก

โปรแกรม Breast Enlargement Program (BEP) นี้จัดขึ้นโดยทีมแพทย์เทคนิคเฉพาะทาง ของแมนดารินเท่านั้น เห็นผลในครั้งแรก! เพียงทำแค่สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง!!!

สำหรับ “การนวดกดจุดทุยหนา” หมายถึง ศาสตร์การนวดทุยหนา ด้วยฝีมือแพทย์โดยใช้เทคนิคและประสบการณ์ขั้นสูง เป็นศาสตร์เฉพาะทางของแพทย์จีน ผู้ที่ศึกษาการนวดทุยหนาเพื่อปรับสรีระหรือรักษาอาการได้  จะต้องเป็นแพทย์ผู้ศึกษามาโดยตรงเท่านั้น พร้อมได้รับใบปริญญาเฉพาะทางโดยตรง ซึ่งแมนดารินคลินิก มีแพทย์ที่ได้รับใบปริญญาโดยตรงจาก มหาวิทยาลัยแพทย์จีนปักกิ่ง ต้นตำรับแพทย์จีนอย่างแท้จริ

ใครที่อยากมีหน้าอกหน้าใจใหญ่ แต่ไม่อยากเจ็บตัวเพราะศัลยกรรม การฝังเข็มเพิ่มขนาดหน้าอก ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย ลองเข้าไปปรึกษากับคุณหมอที่แมนดารินคลินิกได้ทุกสาขาเลยนะ

*หมายเหตุ ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละบุคคล

 

ค่าใช้จ่ายโปรแกรมBEP เพิ่มขนาด ยกกระชับทรวงอก:
-ค่าตรวจแพทย์เฉพาะทางโปรแกรมBEP (ตรวจวัดขนาดทรวงอก,สอนนวดกดจุดทุยหนา,สอนวิธีการนวดครีม,รับตำรับอาหารโภชนาการบำรุงทรวงอก)
-ค่าโปรแกรมBEP(5IN1) ครั้งละ 4,300บาท บาท ,ใช้เวลาครั้งละ 60 นาที (หมายเหตุ :ขั้นตอนที่2มาร์คหน้าอกตึง เป็นรายการเพิ่มเติมพิเศษ บริการเฉพาะผู้ซื้อคอร์ส หากท่านชำระเป็นรายครั้ง ต้องการบริการเพิ่มเติม สามารถชำระเพิ่มได้ในราคาครั้งละ490บาท)
 

ดำเนินการโดยแพทย์หญิงเท่านั้น