20090509140745

ผิวขาวใสกระจ่าง

การมีผิวขาวกระจ่างใส จำเป็นต้องอาศัยสารอาหารสำคัญคือ

วิตามินซี และกูลตาไธโอน วิตามินซีช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินเพื่อยึดเนื้อเยื่อต่างๆ ของร่างกายไว้ด้วยกัน ทำให้ผิวหนังไม่หย่อนยานและแข็งแรง ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำจากความเครียดและมลภาวะให้กลับมาสดใสเหมือนเดิมได้ อาหารที่ควรกินในหมวดนี้คือ ฝรั่ง ส้ม สับประรด และมะขาม

 

royaljelly gluta plus

ส่วนกลูตาไธโอน  เป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง  ร่างกายสามารถสังเคราะห์ขึ้นมาจากการรับประทานอาหาร ทำหน้าที่ปกป้องเนื้อเยื่อของอวัยวะต่างๆ ต่อต้านอนุมูลอิสระที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ทั้งยังกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายด้วย นอกจากนี้  กลูตาไธโอนยังทำงานร่วมกับตับเพื่อขจัดสารพิษ โลหะหนัก. สารระเหย ยาฆ่าแมลง แม้แต่ยาบางชนิดให้ออกจากร่างกาย ผลการทำงานของกลูไธโอนคือ ทำให้ผิวเรียบเนียนใกมดส   วิตามินอีและซีทำงานได้อย่างเต็มที่  อาหารที่ควรกินในหมวดนี้คือ หน่อไม้ฝรั่ง อะโวคาโด และควรกินกระเทียมเสริมเพื่อรักษาระดับกลูตาไธโอนให้คงที่ด้วย

12289713_1023730887691751_3021265451150589104_n

ผิวขาวใสกระจ่าง? ด้วยนมผึ้งกลูต้า การมีผิวขาวกระจ่างใส จำเป็นต้องอาศัยสารอาหารสำคัญคือ วิตามินซี และกูลตาไธโอน วิตามินซีช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินเพื่อยึดเนื้อเยื่อต่างๆ ของร่างกายไว้ด้วยกัน ทำให้ผิวหนังไม่หย่อนยานและแข็งแรง ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำจากความเครียดและมลภาวะให้กลับมาสดใสเหมือนเดิมได้ อาหารที่ควรกินในหมวดนี้คือ ฝรั่ง ส้ม สับประรด และมะขาม ? ส่วนกลูตาไธโอน ? เป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ร่างกายสามารถสังเคราะห์ขึ้นมาจากการรับประทานอาหารหรือทานเสริมเพิ่มเติม ✅ ทำหน้าที่ปกป้องเนื้อเยื่อของอวัยวะต่างๆ ต่อต้านอนุมูลอิสระที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ทั้งยังกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายด้วย นอกจากนี้ กลูตาไธโอนยังทำงานร่วมกับตับเพื่อขจัดสารพิษ โลหะหนัก. สารระเหย ยาฆ่าแมลง แม้แต่ยาบางชนิดให้ออกจากร่างกาย ???ผลการทำงานของกลูไธโอนคือ ทำให้ผิวเรียบเนียนใสขึ้น วิตามินอีและซีทำงานได้อย่างเต็มที่ อาหารที่ควรกินในหมวดนี้คือ หน่อไม้ฝรั่ง อะโวคาโด และควรกินกระเทียมเสริมเพื่อรักษาระดับกลูตาไธโอนให้คงที่ด้วย เพิ่มเติมสารอาหารผิวครบวงจรก็นี่เลย ??นมผึ้งกลูต้า ที่มีครบในหนึ่งเดียว

TEL. 081-810-5450
LINE: 8105450
Www.facebook.com/myvitaminfanpage