โปรแกรมฝังเข็มรักษาโรค

โปรแกรมฝังเข็มรักษาโรคทั่วไป (โรคทางระบบกระดูก,กล้ามเนื้อ,ปวดเมื่อย)

2014-04-07 สมุนไพร-25

โปรแกรมฝังเข็มรักษาโรคทั่วไป โรคทางกระดูกและกล้ามเนื้อ โรคตามระบบประสาท โรคหู ตา คอ จมูก โรคผิวหนัง โรคทางสูตินารี โรคทางเดินอาหาร โรคทางระบบขับถ่าย การฝังเข็ม คือการใช้เข็มฝังลงไปบนตำแหน่งจุดต่างๆของร่างกายตามหลักการแพทย์แผนจีน เพื่อกระตุ้นระบบประสาทและฮอร์โมน รวมถึงระบบอื่นๆของอวัยวะภายในร่างกายตำแหน่งต่างๆ ส่งผลไปถึงการรักษาอาการต่างๆ การฝังเข็ม รักษาโรคนั้นเป็นกระบวนการกระตุ้นพลังแฝงภายในร่างกายให้ขับเคลื่อนระบบปรับสภาวะที่ผิดปกติเข้าสู่ภาวะปกติ

2014-04-07 สมุนไพร-40.600

เข็มที่ใช้รักษามีขนาดเล็กและบางมาก สามารถยืดหยุ่นได้ เป็นเข็มตัน ปลายตัด  ผ่านการฆ่าเชื้อ ใช้เพียงครั้งเดียวแล้วทิ้ง มีทั้งเข็มที่ทำจากทอง เงิน และเข็มสแตนเลท

โรคทางกระดูกและกล้ามเนื้อ โรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท (คอ ไหล่ถึงแขน , หลังเอวถึงขา) รักษาโรคตามคอร์ส 8 ครั้ง (รักษาในอาทิตย์แรกวันเว้นวัน , 2 วันหลังเว้น 2-3 วัน ) โรคปวดรื้อรังตามข้อและจุดต่างๆบนร่างกาย (นิ้วล็อค , มือ ,เท้า , หัวเข่า )

โรคตามระบบประสาท โรคนอนไม่หลับ รักษาโรคตามคอร์ส 5 ครั้ง โรคปวดหัวไมเกรนและปวดหัว ปวดศรีษะทั่วไป ( วันเว้นวัน) โรคอัมพฤก อัมพาต ไม่เกิน 6 เดือน

โรคหู ตา คอ จมูก โรคหูอื้อ น้ำในหู ตาแห้ง ไม่เท่ากัน รักษาโรคตามคอร์ส 8 ครั้ง (รักษาในอาทิตย์แรกวันเว้นวัน , 2 วันหลังเว้น 2-3 วัน ) โรคภูมิแพ้อากาศ , ไซนัสอักเสบ ไอเรื้อรัง หอบหืด รักษาโรคตามคอร์ส 8 ครั้ง

โรคผิวหนัง โรคงูสวัส เพื่อบรรเทาอาการเจ็บตามแนวเส้นประสาทหลังจากแผลแห้งแล้ว โรคลมพิษ ผดผื่นจากอาการแพ้

โรคทางสูตินารี โรคปวดประจำเดือน รักษาก่อนรอบประจำเดือน 1-2 อาทิตย์ , โรคประจำเดือนมาไม่ปกติ โรค SLE

โรคทางเดินอาหาร โรคกระเพาะ กรดไหลย้อน อาเจียน

โรคทางระบบขับถ่าย โรคท้องผูก ท้องเสีย อาหารไม่ย่อย

Facebook Comments

2 thoughts on “โปรแกรมฝังเข็มรักษาโรค

• สอบถามค่าใช้จ่ายค่ะ
    สนใจเนื่องจากมีอาการปวดหลังค่ะ
    085-8498544

• ฝังเข็มรักษาโรค เริ่มต้นที่ 950.- ต่อครั้ง ส่วนราคาคอร์สอยู่ที่ 8ครั้ง/7,000 15ครั้ง/12,000
      ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบรายละเอียดราคาปัจจุบันได้ที่ 02-258-6100 แมนดารินคลินิก พระรามสี่

ขอบคุณครับ